Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách mới nhất
Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin tưởng về chất lượng, cấu hình, giá cả. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành luôn hỗ trợ tích cực cho khách hàng nếu gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Trong bài viết sau, bạn sẽ tìm thấy ba lựa chọn bảo hành cho các sản phẩm máy tính xách tay từ thương hiệu này.
Kiểm tra chế độ bảo hành laptop Asus trên website PCguide
Phương thức này áp dụng cho các sản phẩm laptop Asus mua tại PCguide và Thế giới di động
Bước 1: Truy cập địa chỉ: đổi trả ngay, đảm bảo cho khách hàng PCguide
Bước 2: Vào phần tra cứu thông tin bảo hành. Ở đây bạn có thể chọn 3 phương pháp tham khảo Thông tin bảo hành sản phẩm được lấy từ PCguide hoặc Thế giới di động.
- Tìm kiếm theo số điện thoại: Quý khách điền số điện thoại khi mua hàng xách tay tại cửa hàng PCguide và Thế Giới Di Động Nhập mã xác minh đã được gửi đến số điện thoại của bạn > Thông tin bảo hành sản phẩm được hiển thị trên website.
- Tìm kiếm mã IMEL: Nhập mã IMEL của sản phẩm (thường ở mặt sau của thân máy, hộp, qua dòng lệnh CMD, ….). Chỉ cần nhập mã của bạn và chọn Kiểm tra > Thông tin bảo hành sản phẩm được hiển thị trên website.
- Tìm mã thẻ việc làm: Bạn sẽ nhận được mã khi mua sản phẩm Thẻ công việc (Mã đảm bảo) trên phiếu mua hàng. Chỉ cần nhập mã và nhấn Kiểm tra. Thông tin bảo hành sản phẩm được hiển thị trên trang web.
Xem thêm: Cam kết đổi trả đối với các sản phẩm máy tính xách tay và các nhóm sản phẩm được bán tại PCguide
Kiểm tra chế độ bảo hành máy tính xách tay ASUS từ bảng bảo hành của THIẾT BỊ XANH
Ngoài việc tra cứu thông tin bảo hành trên website PCguide. Bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài bảo hành: 1800.1065 (Hoạt động từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối) để giải đáp thắc mắc và nhận hướng dẫn trực tiếp từ nhân viên tổng đài.
Kiểm tra chế độ bảo hành của laptop Asus thông qua bảng bảo hành của hãng
ASUS Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng 24/7 miễn phí đầu số 1800.6588, áp dụng cho cả khách hàng gọi trên toàn quốc từ máy bàn và điện thoại di động.
ASUS cũng chính thức ra mắt cùng thời điểm 54 Trung tâm bảo hành ASUS bao gồm trung tâm bảo hành thực và trung tâm bảo hành ủy quyền cho 30 tỉnh thành của Việt Nam. Đây được xem là nỗ lực vượt bậc của công ty nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng ASUS trên toàn quốc.
Ngoài ra, còn có các dịch vụ đa dạng và toàn diện dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Asus như:
- Bảo lãnh giao hàng tận nơi (PUR: dịch vụ nhận hàng và trả hàng) được áp dụng từ năm 2012 mang đến cho khách hàng ở các tỉnh xa sự hỗ trợ tối đa.
- Dịch vụ bảo hành tận nơi và bảo hành VIP 8 giờ tốc độ cao cho các dòng laptop cao cấp dòng G / U / N được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho những khách hàng bận rộn.
- Bảo hành Di động Siêu tốc trong 1 giờ tại 5 Trung tâm Bảo hành Siêu tốc
Với đường dây nóng phục vụ khách hàng MIỄN PHÍ 24/24 và 54 trung tâm dịch vụ toàn quốc, khách hàng của ASUS được tận hưởng dịch vụ toàn diện và tối ưu nhất từ trước đến nay.
Danh sách Trung tâm bảo hành thực sự và Đại lý được ủy quyền của ASUS: Đây
Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ASUS: Đây
- XANH
- Cảnh báo hàng giả PCguide: trung tâm bảo hành, fan page, website …
Trên đây là cách kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất trong ba cách. Mọi thắc mắc hoặc liên hệ đặt mua sản phẩm, các bạn vui lòng comment bên dưới nhé!
Tôi là PCGUIDE-chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ máy tính. Các bài viết được tổng hợp và đánh giá bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên chúng chỉ có giá trị tham khảo. Chúc Các Bạn Thành Công!
Nguồn tham khảo từ Internet
source https://phanmemdownload.com/huong-dan-kiem-tra-bao-hanh-laptop-asus-don-gian-nhat-voi-3-cach-moi-nhat/
Nhận xét
Đăng nhận xét